Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm Camera của FPT, bài viết này sẽ trả lời các các câu hỏi thắc mắc thường gặp, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm FPT Camera.
Xem thêm: Giới thiệu về FPT Camera

1. Nếu dùng mạng không phải của FPT có lắp được FPT Camera không?
Trả lời: Có. Hiện FPT Camera có thể lắp được trên cả đường truyền không phải của FPT.
Trả lời: Có (Ghi hình vào bộ nhớ đệm có khả năng lưu trữ tối thiểu 24h)
Trả lời: – FPT Camera sử dụng lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud) do đội ngũ FPT Telecom xây dựng, tính bảo mật, an toàn cao.
– So với hệ thống camera thông thường hoạt động cồng kềnh, nhiều dây, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt lưu trữ trên ổ cứng, đầu ghi hình.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
Trả lời: Thời gian bảo hành đối với sản phẩm FPT Camera là 12 tháng kể từ ngày FPT bàn giao Camera cho khách hàng (ngày bàn giao được ghi nhận tại biên bản nghiệm thu, thông báo hoàn tất triển khai, hoặc tại website www.fpt.vn). Mỗi Camera sẽ có số seri, số MAC để ghi nhận các thông tin thời hạn bảo hành của thiết bị.
Trả lời: Không, vì HĐ camera và HĐ Internet là khác nhau, nên 2 thời hạn là độc lập với nhau
Trả lời: Không. Khách hàng cần đăng ký Cloud để sử dụng dịch vụ
Trả lời: Không, vì muốn dữ liệu đẩy lên Cloud thì phải có đường truyền Internet.
Trả lời: Được lưu trữ tại server đặt ở Việt Nam
Trả lời: Không, FPT Camera bao gồm cả 2 sản phẩm dịch vụ này mới quan sát được.
Trả lời: Không. Mất điện chỉ khiến camera ngừng hoạt động, không ghi được dữ liệu trong khoảng thời gian mất điện. Những dữ liệu đã được ghi trước đó không bị ảnh hưởng.
Trả lời: – Chất lượng hình ảnh của một Camera phụ thuộc vào nhiều yếu số, trong đó có các thông số chính sau đây:
+ Image Sensor ( Cảm biến hình ảnh )
+ Resolution ( Độ phân giải ):
+ CCD Total Pixels ( Số điểm ảnh )
– Ngoài ra khi lắp cũng nên lưu ý đến: Ánh sáng, vị trí lắp, hướng lắp, chất lượng phụ kiện, dây cáp…
Trả lời: Không
Trả lời: Không