Dịch vụ tổng đài Oncall FPT | Hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp

Rate this post

1. Tổng đài ảo Oncall là gì?

Tổng đài ảo Oncall là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp, toàn bộ dữ liệu được lưu trữ hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây – Cloud và được sử dụng bằng kết nối internet. Dịch vụ Oncall có thể cung cấp nhiều tính năng hơn cả hệ thống điện thoại truyền thống đồng thời có thể cho phép quản trị hệ thống đơn giản, an toàn và tiết kiệm, mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.

Dịch vụ tổng đài ảo oncall
Dịch vụ tổng đài ảo oncall

– Dịch vụ tối ưu: Không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi cung cấp một dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.

– Hỗ trợ vận hành: Không yêu cầu cài đặt và bảo trì hệ thống. Đội ngũ ONCALL hỗ trợ vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

– Triển khai trên toàn quốc: FPT cung cấp dịch vụ ONCALL và đầu số cố định trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Tổng đài ảo Oncall là gì

2. Tại sao nên chọn Oncall?

– Oncall giúp bạn đơn giản hóa quy trình thiết lập, vận hành hệ thống và hiệu quả chi phí đầu tư ban đầu.

– Oncall có giao diện quản lý thân thiện, giúp người dùng quản trị tổng đài dễ dàng, đơn giản.

– Đội ngũ Oncall của FPT được đào tạo chuyên nghiệp, FPT cam kết hỗ trợ khách hàng khi nào bạn cần 24/7/365.

– Hỗ trợ đa thiết bị: điện thoại IP, smartphone, PC

– Khả năng đáp ứng và mở rộng mọi quy mô doanh nghiệp

– Cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp: tổng đài IP, tổng đài Call Center, hội nghị thoại, hội nghị truyền hình, CRM

3. So sánh Oncall và PBX truyền thống

a. Ưu điểm của Oncall

?️ Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu.

?️ Triển khai đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

?️ Mở rộng quy mô hệ thống không giới hạn.

?️ Miễn phí cước cuộc gọi nội bộ.

?️ Tối ưu nguồn nhân sự quản trị hệ thống tổng đài.

?️ Giữ nguyên đầu số điện thoại khi di chuyển hoặc mở rộng văn phòng.

Ưu điểm của Oncal

b. Tổng đài PBX truyền thống

?️ Cần chi phí lớn để đầu tư hạ tầng ban đầu.

?️ Mất nhiều thời gian triển khai.

?️ Quy trình mở rộng hệ thống phức tạp và tốn nhiều chi phí.

?️ Phát sinh cước khi gọi nội bộ.

?️ Cần đội ngũ IT quản trị hệ thống.

?️ Phải thay đổi đầu số khi di dời hay mở rộng văn phòng.

Tổng đài PBX truyền thống:

3. Bảng giá dịch vụ Oncall?

a. Báng giá

Gói dịch vụ Giá dịch vụ Số lượng máy nhánh
Oncall Mini 250,000 đ/tháng Mở rộng 5 máy
Oncall 1 490,000 đ/tháng Mở rộng 10 máy
Oncall 2 790,000 đ/tháng Mở rộng 20 máy
Oncall 3 1,690,000 đ/tháng Mở rộng 50 máy
Oncall 4 2,490,000 đ/tháng Mở rộng 100 máy
Oncall 5 Liên hệ Mở rộng >100 máy
Bảng giá dịch vụ Oncall

b. Chi tiết gói dịch vụ

TÍNH NĂNG ONCALL MINI ONCALL 1 ONCALL 2 ONCALL 3 ONCALL 4 ONCALL 5
Mở rộng máy nhánh (extension) 5 10 20 50 100 >100
Thời gian lưu trữ ghi âm 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày
Cuộc gọi đồng thời Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800 và đầu số cố định
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động
Định tuyến cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi thoại
Ghi âm cuộc gọi video
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone
Thoại hội nghị
Kết nối và gọi nội bộ Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Chặn cuộc gọi
Nhận thư thoại qua email

Với FPT Oncall, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng:

?‍♂️? Hệ thống thoại tiết kiệm, thích ứng nhanh chóng;

? Các cuộc gọi doanh nghiệp được duy trì mọi lúc, mọi nơi, mọi tình huống;

▶️Linh hoạt trong hiệu chỉnh quy mô;

?Tối ưu tính quảng bá của kênh thoại qua đầu số điện thoại đẹp, phong thủy và lời chào đặc trưng hoàn toàn miễn phí;

?‍?Hỗ trợ quản lý nội bộ, các trao đổi với khách hàng qua tính năng ghi âm không giới hạn trong 45 ngày; … và nhiều tính năng trọn gói khác. Miễn phí cho khách hàng test, trải nghiệm, chuyển đổi trong 14 ngày.

Nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thiết kế gói tổng đài ảo phù hợp!

4. Các bước đơn giản để sử dụng Oncall?

Bước 1: Nhận tư vấn dịch vụ từ nhà cung cấp.

Bước 2: Chọn đầu số cố định của FPT.

Bước 3: Chọn gói dịch vụ ONCALL.

Bước 4: Ký hợp đồng.

Bước 5: Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng trong vòng 24h.

Bước 6: Nhận thông tin kỹ thuật để truy cập và sử dụng dịch vụ.

Đảm bảo kết nối
Luôn đảm bảo kết nối trong mọi tình huống

5. Thông tin liên hệ

Khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ tổng đài ảo Oncall vui lòng liên hệ Hotline hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chương trình khuyến mãi và báo giá theo số lượng thiết bị.

– Hotline tư vấn lắp mạng FPT: 0971.215.232

– Gửi tin nhắn cho chúng tôi theo cú pháp [DK FPT] gửi [0971.215.232]

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà FPT, lô L.29B-31B-33B đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

– Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà TNR – 54A Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.

– Đăng ký online trên website: https://fptthainguyen.net/dang-ky-online/

– Nguồn: https://fptthainguyen.net/dich-vu-tong-dai-oncall/

– Đăng ký dịch vụ internet FPT trực tuyến, truyền hình, camera tại đây: ? https://bit.ly/fpt_vn

Tư vấn miễn phí (24/7) 0971.215.232